Danh Sách Trang

25 thg 8, 2013

[ebook] Tổng hợp eBook truyện kiếm hiệp Ôn Thụy An


Ôn Thụy An sinh năm 1954, trong một gia đình người Hoa ở Malaysia, từ nhỏ theo cha học võ. Theo Tuần san Châu Á, năm 1973 ông sang Ðài Loan học đại học, cùng bạn bè thành lập Câu lạc bộ thơ Thần Châu, xuất bản Tuần san thơ Thần Châu mà ông làm chủ biên, lượng phát hành rất cao. Tuần san không chỉ đăng tải thơ mà còn tuyên truyền về lý tưởng sống.

Năm 1976, ông bị bắt giam ba tháng và trục xuất khỏi Ðài Loan vì tội "tuyên truyền cho kẻ xấu". Năm 1981 ông đến Hong Kong làm việc, từ năm 1990 ông trở về Trung Quốc.

Tác phẩm của ông viết về thế giới võ hiệp từ một góc độ mới, với những tiểu hiệp sĩ, thích giúp đỡ bạn bè, láng giềng. Ôn Thụy An luôn tìm cách đưa hơi thở cuộc sống vào võ hiệp. Ở đấy có hình ảnh bạn bè, người thân ông.


Danh mục truyện

1. Sát Sở


Sát Sở!
Sát Sở là gì?
Sát Sở là một tên người hay là một đồ vật, một câu ám hiệu, một hành động, hay chẳng là gì cả?
Thôi Lược Thương và Phương Tà Chân vốn chưa từng nghe đến hai chữ này, cũng không biết hai chữ này có ý nghĩa gì. Lần đầu tiên họ nghe thấy hai chữ này đã nhìn thấy người chết và máu. Đợi đến khi họ hiểu được ý nghĩa chân chính của hai chữ 'Sát Sở' này thì đã có rất nhiều chuyện không thể vãn hồi, hối hận không kịp.
Thôi Lược Thương vốn không quen biết Phương Tà Chân.
Nhưng lần đầu tiên họ nghe thấy hai chữ 'Sát Sở' đều có một cảm giác không hiểu gì cả...

[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]

Tứ Đại Danh Bổ : Toái Mộng Đao


Một trận lửa lớn đang cháy phừng phừng giữa lưng chừng núi, lửa nhanh chóng theo gió tràn ra, làm đêm đen sáng bừng lên.
Từ xa, Lãnh Huyết đã nhìn thấy ngọn lửa, chàng liền lập tức chạy tới.
Lãnh Huyết là một trong Tứ Đại Danh Bộ, chức trách của chàng đương nhiên là bắt những kẻ xấu về nghiêm trị trước pháp luật, trừ bạo an lương. Đối với quan phủ mà nói, trừ phi là những vụ án cực kỳ trọng đại, hung thủ lại cực kỳ tàn ác lợi hại, bằng không họ cũng không dám nhờ đến Gia Cát tiên sinh xuất động Tứ Đại Danh Bộ xử lý.
Nhưng đối với bản thân Tứ Đại Danh Bộ mà nói, bất cứ chuyện gì có thể duy trì chính nghĩa, cứu trợ người bị nạn, bọn họ đều nghĩa bất dung từ.
Lãnh Huyết là người trẻ nhất trong Tứ Đại Danh Bộ. Máu của chàng cũng giống như ngọn lửa đang cháy bừng bừng kia, chỉ cần là chuyện nghĩa nên làm, chàng tất sẽ quên cả bản thân để làm cho bằng được.

Tải: [PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]

Đàm Đình Hội

[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]


Đường Phương Nhất Chiến  

[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]


Khô Lâu Họa  

[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]


Thần Châu Kỳ Hiệp 

[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]


Tứ Đại Danh Bộ Chấn Quang Đông

[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]


Tứ Đại Danh Bộ Hội Kinh Sư



[PRC] [EPUB] [PDF] [TXT.ZIP]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét