Danh Sách Trang

27 thg 2, 2014

[Chú ý] Nội quy Blog

Dù blog của mình không nổi gì cho lắm, nhưng cũng có một số quy định mong các bạn tuân thủ khi sử dụng.

- Blog hoạt động theo tinh thần tự nguyện, mọi sản phẩm trong blog đều được phép sử dụng miễn phí.
- Blog có nghĩa vụ tạo ebook đảm bảo chất lượng ebook ở mức tối thiểu đủ để phục vụ cho các bạn đọc.

- Blog có nghĩa vụ ghi nguồn của các tác giả / soạn giả / dịch giả / ... có liên quan. Trong một số trường hợp, nếu không tìm được nguồn thì sẽ ghi "nguồn Internet".
- Blog làm ebook và đăng tải truyện đọc trực tuyến, trên tinh thần tôn trọng bản gốc, nếu có thắc mắc khiếu nại vui lòng liên hệ qua facebook (mình sử dụng fb hàng ngày) để giải quyết.

- Bạn đọc được phép sử dụng các ebook do mình làm, có quyền mang đi chia sẻ với 1 link duy nhất do mình đăng tải và được mình đảm bảo link đó sẽ luôn sống, nếu sử dụng 1 link được upload lại bởi ai khác là ngoài phạm vi của mình không giải quyết được.
- Với một số ebook có thể xem trực tuyến trong trình duyệt, mình sẽ nén ZIP để chặn hiện tượng đó, bởi vì băng thông máy chủ BOX rất ít, nếu để các bạn dùng mã nhúng vào trang khác là mình chết cháy, rất mong các bạn thông cảm.
- Bạn chỉ được sử dụng mà không được tự ý sửa đổi, chỉnh sửa ebook của mình. Nếu muốn lấy text ebook nào đó thì liên hệ mình gửi bản đẹp, vui lòng không bung ebook đã được mình đóng gói. Không được mang ebook miễn phí của mình vào các mục đích kinh tế (upload lên các host ebook bắt nạp tiền mới tải về được), đó là hành động ăn cướp và vô đạo đức.
- Blog sẵn sàng hợp tác với các biên tập viên, các dịch giả trong việc hợp tác làm ebook.
- Cuối cùng, cuối mỗi bài đăng đều có phần bình luận, mong các bạn giữ nhà mình văn minh và sạch sẽ.
Cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét